મારી એક નાની વિશ


“ મારી એક નાની વિશ છે “
બસ દિવસ ભર ના બધા કામો પુરા કરીને આપણે બંને
આપણા ઘર ના ટેરેસ પર રાત ના ૨ વાગે બેઠા હોઈએ..,
તું મારા સાથે બેઠી હોય અને આપણે નાની નાની પ્રોબ્લેમ ની વાતો શેર કરતા હોય..,
ભલે એ વાત નકામી પણ કેમ ના હોય પણ જે વાત એ આપણું દિલ દુખાડયુ હોય એ તું અને હું એક બીજા થી એ વાત દિલ ખોલીને કરીએ..,
હા ક્યારેક ક્યારેક એમાં દુઃખ પણ સામેલ થઇ જશે પણ એને મજાક બનાવિને બધી વાતો આપણે ખુશી ની કરી દઈએ..,
હું ક્યારેક ઉદાસ થાઉં તો તું મને સાંભળે ક્યારેક તું ઉદાસ થાય તો હું તને સાંભળું..,
કેટલીય વાર તું મને કહ્યા વગર ટેરેસ પર બેઠા બેઠા મારા ખભા પર તારું માથું મૂકીને ઠંડી હવા ને મેહસૂસ કરે..,
આ જિંદગી શું છે આપણી સાથે કેમ છે, એકબીજાને એકબીજાથી પ્રેમ કેમ છે , કાલે શું થશે આપણા ભવિષ્ય નું ..! આ બધું જ ભૂલીને એક ચૂપ રહેવા વાળી ફીલિંગ ને મેહસૂસ કરીએ..,
અને ધીમે ધીમે દબાયેલા અવાજ માં વાત કરીએ..,
રિસાઈ નઈ ક્યારેય તું એક ખવાઈસ છે મારી ઈચ્છા પુરી તો નથી થઇ પણ એક દિવસ જરૂર પુરી થઇ જશે..,
કોઈએ કહ્યું છે ઈચ્છાઓ અધૂરી નથી રહેતી એ ક્યારેક ને ક્યારેક તો પુરી થઇ જ જાય છે..,
કોઈના સાથે પણ , કોઈના ગયા પછી પણ..,
તો હું એ દિવસ માટે નું સપનું જોઈ રહ્યો છું ..,
એ વ્યક્તિ ને ડેડીકેટ જે મારી જિંદગી બનશે....
@મારી_લાગણી #So Keep On Dreaming
07:00 Pm 
01 June 2018

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog